Thursday 7 August 2014

पुनर्विकास विचाराधीन असलेल्या सर्व लोकांना शिक्षित व जागृत करणे..... जेणेकरून ते व त्यांचे कुटुंबीय बेघर होण्यापासून वाचावेत.

पुनर्विकास विचाराधीन असलेल्या सर्व लोकांना शिक्षित जागृत करणे..... जेणेकरून ते त्यांचे कुटुंबीय बेघर होण्यापासून वाचावेत. किती महान कार्य आहे हे.... असे महान कार्य स्वत:चे ध्येय”  म्हणून स्वीकारायचे भाग्य मला मिळाले आहे
...
तुम्हाला माहित असेलच पुरेसे ज्ञान नसल्यामुळे आज अनेक ठिकाणी पुनर्विकासामध्ये अनेक कुटुंबे बेघर होत आहेत... देशोधडीला लागत आहे... यापार्श्वभूमीवर आपल्याकडील ज्ञान अनुभव यावर आधारित मार्गदर्शनामुळे कुटुंबे बेघर होण्यापासून वाचतील एव्हढेच नव्हे तर दीर्घकाळ टिकणारे त्यांचे स्वप्नातील घर आपल्यामुळे साकार होणार असेल तर यासारखे पुण्यकर्म कोणते?

मुंबईमध्ये किमान ९०००० सोसायट्या आहेत.... त्यापैकी फक्त - हजार सोसायट्या पुनर्विकासामध्ये गेल्या आहेत.... त्यापैकी जवळपास ८५-९० टक्के सोसायट्या अडचणीमध्ये आहेत. मुख्य कारण लोकांना योग्य ज्ञान नाही.... हेच आहे.

      माझे ध्येय हे आहे की या सर्व ९०००० सोसायट्यांच्या सभासदांना [९०००० x ४० सभासद x  कुटुंबीय = १०८०००००] म्हणजे जवळपास  करोड व्यक्तींसमोर उभे राहून मला माझे अनुभव शेअर करायचे आहेत.... मिटिंग सेमिनार्स/परिसंवादाद्वारे देता येईल तेव्हढे ज्ञान देवून त्यांना सजग करायचे आहे..... पुनर्विकास विचाराधीन असलेल्या सर्व लोकांना शिक्षित जागृत करणे..... जेणेकरून ते त्यांचे कुटुंबीय बेघर होण्यापासून वाचावेत हे माझे ध्येय ध्येय आहे
        आम्ही सोसायट्या सभासद यांच्यासाठी  मार्गदर्शन..... सेमिनार्स, सोसायटी मिटींग्स आणि आमच्या ऑफिसमध्ये [वेळ ठरवून] येणाऱ्या व्यक्तींना  मार्गदर्शन करतो


No comments:

Post a Comment